Chào Tuổi 17! Cảm Xúc Tuổi 17! Tuổi Thanh Xuân..

Tuổi 17, em mong được gia đình hiểu sự mong muốn học luật của bản thân chứ không bản bon chen học y .
Tuổi 17, em mong muốn chame hiểu được em nghĩ gì , giấu gì… chứ không phải nhìn theo cách ” con nhà người ta” rồi suy ra bắt em phải theo họ
Tuổi 17, em cũng từng có ước mơ nhỏ bé, cũng từng mong muốn ” người” . Nhưng tuổi 17, em không vượt qua được bọn họ , em không làm được
Tuổi 17, em mong tuổi 18 không làm tổn thương người yêu thương em hiện tại, không làm họ phải suy đi nghĩ lại cách em khó chịu cách em đau lòng!

Còn 4 ngày hết tuổi 17. Tôi cảm thấy hối tiếc rất nhiều. Ko thật sự cố gắng. Ko mở lòng. Ko cố thực hiện đam mê. Chưa đi đc nhiều nơi. Chưa biết nấu ăn. Còn thức khuya. Ngủ như heo. Ko chờ đợi đc. Hay nổi cấu. Nhớ lớp muốn đi học mà lúc đó đi học t chưa bh trân trọng. Qa tuổi 17 tôi cảm thấy tiếc lắm. Cảm thấy thanh xuân vội vã chả chờ ai. Mình chưa sống hết sống kịp với thanh xuân. Tuổi 17 thật sự rất tuyệt vời qa rồi tôi mới hối tiếc. 17 tuổi t xa lũ bạn cấp 3 thật sự rất thân. Qa tuổi 17 t đến 1 nói mới. Sống tự lập và học tất cả mọi thứ để tự chăm lo bản thân. Thật sự chỉ ước mình sống mãi trong cái tuổi 17 này thôi. Thật sự

Leave a Reply

