Rất Thấm Thía và Chí Lý…

1. Bởi trên đời còn nhiều nỗi nghẹn ngào, Những khó khăn chẳng bao giờ tan biến, Mạnh mẽ lên như dã tràng tát biển đông, Càng gian nan thì vinh hiển sẽ càng dày

2. Hay ,,,,,,CS,,,,,,,Nếu ko chải qua sóng gió cuộc đời khó mà trưởng thành ,,,,,,Nếu để đời mắc kẹt trong những thât bai CS ko lỗ lực tiến lên luôn sống trong xa lây của than thở phiền muộn ,,,,,,

3. Tôi còn nhớ lời của bà Thầy mà tôi theo học thuốc bắc mà chúng tôi gọi là Sư (Sư Hông Nguyên, ai đã từng dùng thuốc Ho Gà Hồng Nguyên có lẽ nhớ) Sư đã từng dạy rằng: có thương yêu ai thì chỉ nên thương 7 phần thôi, dành lại 3 phần vì cđ́ khi mình thương lầm mà tội nghiệp cho mình, có ghét ai cũng vậy, chỉ ghét 7 phần thôi vì có khi mình ghét lầm mà tội nghiệp cho người ta!!! Hơn 30 năm rồi, ngẫm lại quả không sai….”Quy luật của thế gian nầy, bất luận là yêu hay ghẻt đều cần có sự tiết chế….”

Leave a Reply

